Bồn tiểu nam TC111

Bồn tiểu nam TC111
Thương hiệu TACO
Chất liệu Sứ vệ sinh
Kích thước (mm) 420x380 x920
Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Trắng
Hình dáng Hình vuông
Ứng dụng Thiết kế hiện đại, sang trọng: Thiết kế tinh tế và thanh lịch, hoàn hảo cho xu hướng thiết kế hiện đại. Mặt bồn tiểu được bo tròn mềm mại, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với màu trắng tinh khiết, bồn tiểu này mang lại vẻ đẹp sang trọng.
Công nghệ

Công nghệ CeFIONtect hiện đại: Bồn tiểu nam TC111 làm từ sứ cao cấp, sứ này được nung ở nhiệt độ cao, giúp bồn có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước và chống chịu lực tốt đảm bảo sẽ diệt khuẩn lên đến 99%.
Kích thước tiêu chuẩn: Kích thước của bồn tiểu nam là 380 x 50 x 380mm (rộng x cao x sâu). Đây là kích thước tiêu chuẩn của một chiếc bồn tiểu vừa giúp tiết kiệm không gian nhà vệ sinh, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
Tiện lợi và vệ sinh: được thiết kế phù hợp với sinh lý nam giới, nước tiểu sẽ được xả xuống bồn thay vì văng khắp nơi như khi sử dụng bồn cầu.
Công nghệ cảm ứng cực nhạy: Công nghệ cảm ứng tự động nhận diện người dùng sau khi sử dụng xong sẽ tự xả nước, mọi vết bẩn đều sẽ được tẩy rửa chỉ với 1 lần.
Tiết kiệm chi phí: Với áp lực nước cao sẽ giúp sản phẩm xử lý vết bẩn sạch sẽ nhưng chỉ cần rất ít nước, điều này sẽ giúp bạn tiểt kiệm tối đa chi phí sinh hoạt.

Giá 1900 82 87