BỒN TẮM TC118

BỒN TẮM TC118
Thương hiệu TACO
Chất liệu Nhựa Acrylic
Kích thước (mm) 1700x1200x550
Xuất xứ Việt Nam
Màu sắc Trắng
Hình dáng Hình vuông
Ứng dụng Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, bồn tắm massage TC117 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, mang lại sự thẩm mỹ và tinh tế mà không phải sản phẩm nào cũng có thể đạt được. Với những tính năng tiên tiến và hiện đại, chúng tôi tự tin rằng chiếc bồn tắm này sẽ đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi thành viên trong gia đình bạn.
Công nghệ

Bồn tắm âm này được đặt âm sàn, phần lòng đặt âm dưới sàn nhà, tức là sàn nhà và bồn tắm cùng nằm trên một mặt phẳng tạo ra không gian mở cho không gian phòng tắm, khiến cho không gian phòng tắm thoáng đãng và rộng hơn.
Bồn tắm massage được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng chất liệu, linh kiện cao cấp, đầy đủ các phụ kiện đem đến sự tiện nghi tốt nhất cho người dùng
Thiết kế gối đầu nằm mềm mại cùng hệ thống điều chỉnh sen tắm và vòi nước bằng inox sáng bóng tăng sự sang trọng, hiện đại cho chiếc bồn được thiết kế ngay tầm tay thuận tiện để điều chỉnh.
Bồn tắm massage TC117 còn được trang bị hệ thống đèn Led đổi màu chạy xung quanh bồn. Khi sử dụng hệ thống đèn Led này sẽ nhấp nháy làm nước thay đổi 7 màu liên tục cho chiếc bồn càng lung linh huyền ảo hơn.
Các mắt sục của bồn tắm massage lớn được phân bố đều khắp trong lòng bồn tắm tạo nên những lần xoáy nước lớn và sâu đi đều khắp toàn bộ cơ thể. Đặc biệt bồn tắm còn được trang bị các mắt sục massage ngay dưới gối đầu massage sâu vào phần cổ vai gáy giúp tăng lưu thông máu
Bộ khung nâng đặt âm ôm trọn lòng bồn giúp nâng đỡ, chịu lực và tăng độ bền cho sản phẩm
Phần đáy dưới được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng.

Giá 1900 82 87